Tiêu điểm

Việt Nam: Thị trường đầy hứa hẹn cho ngành khách sạn và du lịch

Gần 100 quan chức đại diện cho các cơ quan nhà nước, khách sạn và các nhà phát triển khu nghỉ dưỡng, các công ty thiết kế và kiến ​​trúc, và các nhà cung cấp...
Xem thêm

Hạ Long

Tờ Business Insider từng nhận định “chuyến du lịch tới Việt Nam sẽ không được trọn vẹn nếu du khách chưa đến thăm Vịnh Hạ Long”.
Xem thêm

Góc Tài năng

Nếu bạn tin rằng bạn là những con người tài năng, thông qua những bức ảnh độc đáo, những tác phẩm nghệ thuật, hay qua con mắt, qua cảm nhận của bạn, qua câu....
Xem thêm

Tư vấn

Các chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn và du lịch là nguồn lực quan trọng tạo nên THÀNH CÔNG của các Dự án Khách sạn và du lịch.
Xem thêm

Gặp chuyên gia

Các chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn và du lịch là nguồn lực quan trọng tạo nên THÀNH CÔNG của các Dự án Khách sạn và du lịch trong mỗi giai đoạn từ ý tưở...
Xem thêm

Cơ hội hợp tác

VHRPRO là nơi kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn và du lịch. Họ có thể chia sẻ cơ hội, tìm thấy và phát triển cơ hội khi chia sẻ thông tin.
Xem thêm

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?