Cơ hội hợp tác

Cơ hội hợp tác

Năm 2018 Việt Nam đã đón 15,6 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu từ hoạt động du lịch hơn 620.000 tỷ đồng. Việt Nam đặt mục tiêu thu hút đạt 17-20 triệu lượt khách nước ngoài, 82 triệu lượt khách nội địa vào năm 2020, tạo ra doanh thu 35 tỷ USD, 10% GDP (VNAT). Ngành du lịch - khách sạn được dự báo sẽ tăng khoảng 20-30% mỗi năm. Ngành Du lịch và khách sạn đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế đất nước và tạo ra hàng triệu việc làm. 

Cơ hội của bạn là gì?

VHRPRO là nơi kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn và du lịch. Họ có thể chia sẻ cơ hội, tìm thấy và phát triển cơ hội của mình khi chia sẻ thông tin, tìm kiếm đối tác trong ngành du lịch khách sạn đầy tiềm năng này.

Thành viên có thể:

  • Chia sẻ cơ hội việc làm cao cấp, cũng như tìm thấy cơ hội thăng tiến, phát triển cho mình
  • Tham dự các sự kiện ngành và sự kiện kết nối
  • Chia sẻ thông tin, báo cáo thị trường
  • Chia sẻ các cơ hội trong ngành
  • Tìm kiếm đối tác, bạn hàng
  • Quảng bá mở rộng khách hàng
  • Tìm kiếm cảm hứng, khám phá vẻ đẹp và cơ hội tại Việt nam
  • Các chương trình đặc biệt, giảm giá cho thành viên

VHRPRO luôn nỗ lực làm việc cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Các đối tác có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí khi sử dụng các ứng dụng của VHRPRO trong thời đại kỷ nguyên số và Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 để tiếp cận được nhiều đối tác, khách hàng cũng như gắn bó chặt chẽ hơn với Nhân viên của mình.

VHRPRO luôn mong muốn đồng hành lâu dài cùng đối tác, nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ đa dạng với chất lượng vượt trội dành cho khách hàng.

Các Công ty và Nhà tư vấn đang hoạt động trong lĩnh vực Khách sạn, Du lịch và Nhà hàng là những Đối tác phù hợp đồng hành cùng chúng tôi với mục tiêu Xây dựng  Ngành Khách sạn và Du lịch Việt nam thành công bền vững và chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?