Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.Lợi ích của thành viên khi tham gia VHRPRO là gì?

- VHRPRO là nền tảng giúp các thành viên là các nhân sự hoặc tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực Khách sạn và du lịch có thể chia sẻ về sản phẩm dịch vụ của mình cho Khách hàng và đối tác tiềm năng trong những thời điểm nhất định.

- VHRPRO đang nỗ lực chia sẻ thông tin có chất lượng với các thành viên thường xuyên và cập nhật thông tin hàng ngày chuyên sâu duy nhất trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Thông tin có thể tiếp cận đến hàng nghìn người và mạng lưới những chuyên gia trong ngành hàng ngày.

- Thành viên có thể là:

  • Bên mua, bên bán
  • Bên tuyển dụng, ứng viên
  • Nhà đầu tư, phát triển dự án
  • Bên cung cấp dịch vụ tư vấn, giải pháp, sản phẩm…
  • Cá nhân cung cấp dịch vụ bán thời gian như thiết kế, freelancers, dịch thuật… phục vụ cho ngành hoặc các công ty trong những giai đoạn đặc biệt như tiền khai trương, chương trình promotion hoặc một sự kiện đặc biệt nào đó

- Khi là thành viên, các Anh/chị có thể đăng tin cụ thể về nhu cầu của mình, VHRPRO sẽ hỗ trợ đưa thông tin đến cộng đồng khách sạn và du lịch của mình giúp hai bên kết nối nhau trực tiếp nếu nhu cầu gặp nhau.

- Thông tin được chia sẻ trên vhrpro.com, Page và Group có thể tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng và/hoặc đối tác tiềm năng ngay trong ngày, giúp thành viên có cơ hội chia sẻ và tương tác tốt hơn.

- Ngoài ra, cho đi là để nhận lại, các thành viên trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch cũng sẽ  giúp giới thiệu khách hàng/đối tác cho thành viên khác và được cộng điểm ACTIVE. Tổng điểm ACTIVE có thể đổi thành một số sản phẩm, và dịch vụ khi đủ lớn.

2. Mức phí được tính như thế nào:

- Trên nền tảng VHRPRO.com, mức phí được tính dựa trên Lĩnh vực (Categories) các Anh/chị lựa chọn và thời gian, mức độ ưu tiên muốn đăng tin

- Khi đăng nhập, sau khi chọn mục đăng tin và thời gian; Anh/chị sẽ nhìn thấy mức phí cần thanh toán

- Việc thanh toán có thể được thực hiện hoàn toàn tự động trên website hoặc điện thoại thông qua cổng thanh toán Bảo mật và An toàn VTC PAY.

3. Tôi nên chọn thời điểm như thế nào:

- Các thành viên nên lựa chọn quãng thời gian đăng tin phù hợp nhất, vì chi phí sẽ tính theo thời gian đăng tin. Hoặc anh/chị nên liên hệ trực tiếp để trao đổi về nhiều nhu cầu, và thời gian tổng thể mình sẽ đăng để có mức giá ưu đãi nhất cho các nhu cầu thường xuyên, liên tục hàng năm hoặc trở thành đối tác dài hạn.

- Các thành viên có thể đăng một tin, hoặc đồng thời nhiều tin phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mình VD: giai đoạn khai trương, promotion bán hàng, ra mắt sản phẩm, dịch vụ…. trong các Lĩnh vực (categories khác nhau)

4. Tin đăng có nội dung cả Tiếng Việt và Tiếng Anh:

Thành viên lưu ý khi đăng tin nên lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với nội dung của mình và có thể đăng cả hai thứ tiếng

5. Đăng tin trên trang chủ

Với các tin đăng cần nhiều người biết đến, có thể lựa chọn loại VIP, để có thể hiện thị ngoài trang chủ. VD: Thông tin Khai trương, Tuyển dụng cấp cao, Sự kiện đặc biệt, Giới thiệu toàn bộ Dự án…

6. Thành viên VIP

Đối với các đơn vị phát triển dự án, nhà đầu tư, nên lựa chọn là thành viên VIP để có thể lựa chọn vị trí đăng tin, và có khả năng xem nhiều thông tin hơn các thành viên thông thường khác

7. Thành viên ở nước ngoài

Nên chọn địa điểm mình quan tâm ở Việt nam

8. Nội dung đăng tin

Trong nội dung đăng tin, thành viên nên đưa ra thông tin đầy đủ chính xác, cũng như những thành tựu đã đạt được, có thể cho thêm hình ảnh và các thiết kế cho tin đăng sống động

9. Thành viên năng động

- Chỉ các thành viên đã, đang và sẽ tham gia vào ngành khách sạn và du lịch là những người phù hợp sử dụng dịch vụ của VHRPRO. Các thành viên sau khi đăng ký, cần đăng tin giới thiệu về mình, sản phẩm và/hoặc dịch vụ mình cung cấp để kết nối với các thành viên khác. Các thành viên sau khi đăng ký và không chủ động chia sẻ thông tin về nhu cầu của mình trong khoảng thời gian nhất định, sẽ không thực sự trở thành thành viên năng động.

- Các thành viên còn có thể giới thiệu dịch vụ của thành viên khác cho những người, đối tác mình biết vì vậy sẽ được các thành viên khác giới thiệu khách hàng/đối tác cho mình. Cho đi và nhận lại để cùng xây dựng một cộng đồng hỗ trợ, sẻ chia.

- Các thành viên sẽ được cộng dồn điểm cho các hoạt động tích cực của mình, và sẽ được đổi lại sản phẩm/dịch vụ trong ngành Khách sạn và du lịch khi phù hợp

10. Mã số thành viên

- Bạn nên liên hệ lấy Mã số thành viên sau khi đã là thành viên chính thức (sau khi đăng tin thành công)

- Mã số thành viên được dùng khi bạn giới thiệu sản phẩm của VHRPRO hoặc trên VHRPRO cho bạn bè, đồng nghiệp

- Bạn sẽ được cộng dồn để gia nhập đội ngũ THÀNH VIÊN TÍCH CỰC và trong danh sách nhận quà khi phù hợp của VHRPRO cũng như của các thành viên, đối tác của VHRPRO

11. Ứng viên đăng hồ sơ

- Ứng viên đăng hồ sơ ứng tuyển sẽ được đăng MIỄN PHÍ trong Mục Lĩnh Vực/Ứng viên

- Sau khi đã ứng tuyển vào một công ty nào đó, Anh/chị nên tự chủ động xoá hồ sơ đăng tuyển của mình bằng user của mình

- Tuỳ vào năng lực của mình, Thành viên là ứng viên có thể xem tại một số mục phù hợp trong ngành

11. Thành viên muốn đăng ký là đối tác

- Sau khi đăng ký là thành viên để giới thiệu về nhu cầu của mình, Anh/chị cũng có thể đăng ký là đối tác để giới thiệu dịch vụ của VHRPRO cho các thành viên khác để họ có thể kết nối trong cộng đồng về Khách sạn và du lịch này.

- Quyền lợi của đối tác:

  • Được sử dụng dịch vụ với mức phí ưu đãi tuỳ thuộc vào sự đóng góp của thành viên
  • Được tham gia giới thiệu Khách hàng cho mạng lưới Khách hàng, Thành viên của VHRPRO và hưởng quyền lợi liên quan tuỳ thuộc vào từng trường hợp cụ thể
  • Được cộng dồn các đóng góp trên để hưởng các ưu đãi lớn hơn

Chi tiết liên hệ: cs@vhrpro.com, điện thoại: +84 (0) 243 999 7911

Share

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?