Giới thiệu

Giới thiệu

Năm 2018 Việt Nam đã đón 15,6 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu từ hoạt động du lịch hơn 620.000 tỷ đồng. Việt Nam đặt mục tiêu thu hút đạt 17-20 triệu lượt khách nước ngoài, 82 triệu lượt khách nội địa vào năm 2020, tạo ra doanh thu 35 tỷ USD, 10% GDP (VNAT). Ngành du lịch - khách sạn được dự báo sẽ tăng khoảng 20-30% mỗi năm. Ngành Du lịch và khách sạn đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế đất nước và tạo ra hàng triệu việc làm. Cơ hội của bạn là gì?

Với những thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hóa, Việt Nam đang đứng trước những cơ hội rất lớn để trở thành một cường quốc về du lịch trên thế giới. Nếu Việt Nam định hướng du lịch là ngành mũi nhọn, việc quản trị cũng như cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp du lịch cần dựa trên tất cả các công nghệ hiện đại nhất của Công nghiệp 4.0.

Theo dòng chuyển động của thế giới và Việt nam trong thời đại 4.0,  Công ty VHRPRO với cách tiếp cận đa chiều dựa trên tư duy "Internet vạn vật" (IoT); "điện toán đám mây"(Cloud computing) sẽ giới thiệu các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Khách sạn và du lịch nhằm phục vụ du khách khi chọn lựa, sử dụng các sản phẩm du lịch, cũng như cung cấp các ứng dụng kết nối các chuyên gia, các nhà phát triển dự án Khách sạn và du lịch với đối tác, nhà cung ứng, nhân viên và khách hàng (Hospitality B2B, B2C, B2E). VHRPRO với các ứng dụng của mình nhằm tạo nên một chuỗi giá trị, với sự tham gia của các đối tác và nhà tư vấn chuyên nghiệp trong ngành.

Ứng dụng công nghệ, Trang thương mại điện tử của VHRPRO nhằm đáp ứng những đòi hỏi mà người dùng mong đợi trong thời đại công nghệ 4.0, giúp thu hẹp khoảng cách giữa đơn vị phát triển vận hành dự án, đối tác, nhân viên , khách hàng, giản lược chu trình trao đổi thông tin trong ngắn hạn và dài hạn.

VHRPRO cũng hỗ trợ Doanh nghiệp và các nhà tư vấn chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm du lịch đa dạng, bền vững, có chiều sâu một cách nhanh chóng tạo nên giá trị cạnh tranh cao cho các Doanh nghiệp Việt trên thị trường trong nước cũng như trong khu vực.

VHRPRO là nơi kết nối các cơ hội và chuyên gia khách sạn và du lịch tại Việt Nam. Các chuyên gia trong lĩnh vực này có thể:

  • Phát triển các dự án khách sạn và du lịch một cách chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiêp và đất nước.
  • Kết nối với nhau chia sẻ kinh nghiệm, kết nối với đối tác, với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Quảng bá các dịch vụ khách sạn và du lịch chuyên nghiệp
  • Chia sẻ cơ hội
  • Tìm kiếm cảm hứng, khám phá vẻ đẹp và cơ hội tại Việt nam
  • Học hỏi và phát triển hơn nữa cùng với cộng đồng cùng chung chuyên môn trong lĩnh vực khách sạn và du lịch
  • Nắm bắt xu thế hoặc dẫn đầu xu thế trong lĩnh vực nhiều tiềm năng này

Ứng dụng đa chiều trong Công nghiệp 4.0 sẽ giúp ngành Du lịch phát triển nhanh hơn và có chiều sâu hơn.

Thành lập vào năm 2017, VHRPRO đã có được mạng lưới hàng nghìn các nhà chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch tại Việt nam cũng như trên 20+ quốc gia trên thế giới. Khách hàng của VHRPRO và các chuyên gia của mình là các đơn vị tư vấn, đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đơn vị phát triển, vận hành các dự án Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng từ 3 đến 5 sao tại Việt nam. VHRPRO đã có cơ hội tham gia và chia sẻ ứng dụng, dịch vụ của mình tại một số Sự kiện của ngành tại Việt Nam và khu vực như Seamless Asia 2018 (Seamless Payment, Seamless E-commerce, Seamless Retail), 2nd Annual Global Hotels and Resorts 2018, Sự kiện Tourism and Hospitality Forum tại Đại học RMIT Hanoi, 2018, Hội thảo “Du lịch Việt Nam với Cách mạng công nghiệp 4.0” trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Báo Nhân Dân cuối tuần tổ chức.…

Thông qua ứng dụng công nghệ của mình, VHRPRO giúp cá nhân có thể tiếp cận nhiều cơ hội hơn để phát triển, đồng thời giúp cho Doanh nghiệp có thể tiếp cận, chia sẻ, nắm bắt cơ hội và vận hành hiệu quả hơn khi có được những con người có chuyên môn cao và không ngừng phát triển trong ngành. Khách hàng có thể thao tác trên cả nền tảng web và mobile.

Share

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?