Nha Trang

Nha Trang

Thành phố Nha Trang được mệnh danh là thiên đường miền biển với nhiều biển đảo xinh đẹp đang có sức hấp dẫn với rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Năm 2017, Nha Trang – Khánh Hoàđón gần 5,5 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế đã vượt ngưỡng hơn 2 triệu lượt. Ở Nha Trang hội tụ mọi ưu đãi đáng ghen tị từ nhiên nhiên: từ những bãi tắm với dải cát trắng mịn trải dài đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng, từ những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương tới những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính trên núi...Chẳng bởi thế mà Nha Trang được xếp vào một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới với các hòn đảo xinh đẹp nhưBình Ba, Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Tằm… Nha Trang – Khánh Hòa sẽ là nơi tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2019 cùng với Festival Biển lần thứ 9.

Nha Trang còn là thiên đường giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế vớiVinpearl Land Nha Trang, hay mới đây tập đoàn Sunshine Group đã tuyên bố sẽ đưa một phiên bản của Marina Bay Sands Singapore về VN, cụ thể là Nha Trang.

Nha Trang cũng là nơi tổ chức hàng loạt cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới(Miss Universe)… Tất cả các yếu tố kể trên sẽ là cơ hội tốt để đưa hình ảnh của du lịch Nha Trang tiến xa trên bản đồ du lịch thế giới.

         

Chia sẻ

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?