HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Để chia sẻ thông tin một cách hiệu quả giữa các thành viên, khách hàng và đối tác tiềm năng khi sử dụng trang web vhrpro.com, bạn cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

Dưới đây là chi tiết cụ thể các bước đăng tin:

Bước 1: ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN (Bấm để Đăng kí)

(Nếu bạn đã hoàn thành Bước 1 trước đó, bạn có thể bỏ qua Bước này và chuyển sang Bước 2)

Khi đăng ký thành viên bạn có quyền chia sẻ thông tin, tìm kiếm thông tin mình cần và kết nối với các thành viên khác, đối tác và khách hàng tiềm năng.

Khách vãng lai chỉ xem được một số thông tin giới hạn.

Bước 2: HOÀN THÀNH VHRPRO MEMBER INFORMATION FORM (Bấm để Hoàn thành Form)

(Nếu đã hoàn thành Bước 2 trước đó, bạn có thể bỏ qua bước này và chuyển sang Bước 3)

Form thông tin thành viên này, giúp việc kết nối và hỗ trợ thành viên tốt hơn. Mọi thành viên khác có thể hiểu bạn có năng lực như thế nào? Có thể cung cấp gì? Và cần gì từ các thành viên khác cũng như quan tâm đến lĩnh vực nào nhất.

Bước 3: ĐĂNG NHẬP (Bấm để đăng nhập)

(Nếu đã hoàn thành Bước 3 trước đó, bạn có thể bỏ qua bước này và chuyển sang Bước 4)

Sau khi bạn đã hoàn thành Bước 1 và Bước 2, Admin sẽ phân quyền cho bạn đăng tin và xem thông tin thành viên khác chia sẻ mà phù hợp với bạn nhất. Thành viên thông thường sẽ được xem ít nhất 20 tin, các thành viên đặc biệt hơn sẽ có quyền xem phụ thuộc vào nhu cầu mà thành viên đã nêu trong Bước 2 (Nếu bạn chưa hoàn thành Bước 2, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện Bước này)

Bạn có thể chọn xem các lĩnh vực như sau:

Bạn đăng nhập vào trang chủ vhrpro.com với user vừa tạo. Sau đó, bạn nhấn vào phần “Lĩnh vực mà bạn đang quan tâm” tại phần TÌM KIẾM để chọn danh mục sản phẩm, dịch vụ của bài đăng mà bạn muốn xem.

Bước 4: ĐĂNG TIN (Bấm để đăng tin)

Việc chia sẻ thông tin về năng lực và nhu cầu của bạn trong lĩnh vực khách sạn và du lịch sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ kết nối bạn với các thành viên khác và khách hàng tốt hơn. Khi bạn đăng tin về nhu cầu của mình, bạn sẽ được phân quyền xem, kết nối với các thành viên đáp ứng được nhu cầu đó. Vì vậy các thông tin bạn đưa ra cần chính xác, cụ thể và có thời gian và địa chỉ liên lạc.

Bằng cách đăng bài chia sẻ thông tin và nhu cầu của mình trong khoảng thời gian mình cần nhất, bạn có thể tiếp cận khách hàng, đối tác nhanh hơn.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể, bạn có thể đăng nhiều bài khác nhau. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi :Email: contact@vhrpro.com . 

Lưu ý:

Các thông tin đăng ký, đăng tin được yêu cầu phải đầy đủ, đúng chính tả, thống nhất với nhau. Thông tin đăng ký, đăng tin phải trung thực, rõ ràng, không gây nhầm lẫn hoặc hiểu lầm, đảm bảo thuần phong mỹ tục, văn hóa và theo pháp luật Việt Nam.

Các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của cá nhân, hoặc tổ chức cũng sẽ được thành viên khác đánh giá sao khi đã sử dụng sản phẩm của nhau nhằm giúp các thành viên khác có niềm tin nhiều hơn khi quyết định lựa chọn trong nhiều sản phẩm và dịch vụ tương tự.

Những thông tin sai quy định sẽ bị gỡ bỏ mà không cần báo trước. Chi tiết xem Hướng dẫn chung khi sử dụng website.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Lọc dịch vụ

Tin tức

Những thách thức của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số

01/02/2024

Vietnam Economic Times đã thu thập được những quan điểm của các chuyên gia về những cơ hội và thách thức của ngành du lịch trong bối cảnh nền kinh tế số.

Xem thêm

Cách mạng 4.0 với Du lịch Việt Nam : Ứng dụng để phát triển - xu hướng tất yếu

01/02/2024

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách làm du lịch. Ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch là xu hướng tất yếu.

Xem thêm
1
Bạn cần hỗ trợ?